Vertu Concierge, Vertu Life – Vẻ đẹp linh hồn của VERTU là gì vậy ?

Chắc hẳn nhiều khách hàng đều khẳng định điều làm nên thương hiệu và sự ăn khách của Vertu chính là từ thiết kế và các nguyên liệu tạo thành, nhưng còn có thêm tính năng này mà nhiều người dùng chưa biết đến, đó chính là “Concierge Vertu” và Vertu LIFE . Vậy Concierge và vertu life là gì và tại sao lại làm nên vẻ đẹp linh hồn thương hiệu Vertu, LONG VERTU BOUTIQUE sẽ giúp bạn đọc khám phá về những chức năng độc quyền đã làm nên và giữ vững thương hiệu “Vertu”.

Think iPhones are expensive? Vertu Signature Touch comes with 24-hour concierge | Daily Mail Online1. Vertu Concierge – hỗ trợ cuộc sống người dùng

Đây là chức năng độc quyền của Vertu mà chưa hãng điện thoại nào làm được. Trên mỗi chiếc Vertu sẽ có một phím riêng biệt giúp khách hàng quy cập vào tính năng Concieger. Chính phím bấm này cũng là một điểm giúp khách hàng phân biệt một chiếc Vertu chính hãng và Vertu hàng giả.

Khi mua một chiếc Vertu mới, khách hàng sẽ được miễn phí 1 năm sử dụng dịch vụ Concierge. Sau khi tính năng này được kích hoạt trên chiếc điện thoại Vertu, khách hàng sẽ nhận được một cuộc gọi từ bộ phận hỗ trợ để giải thích chi tiết về những tiện ích thuộc Vertu Concierge và tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ được lựa chọn những tiện ích thích hợp với cá nhân.

Vertu Concierge những dịch vụ có một không hai trên thế giới | Kỳ Lân Luxury

Chủ nhân của chiếc máy sẽ được Vertu hỗ trợ giúp đỡ một số yêu cầu, vấn đề một cách chuyên nghiệp, nhanh gọn nhất và có thể dễ dàng tận hưởng cuộc sống cá nhân nhờ những tiện ích của Vertu Concierge.

  • Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tư vấn Vertu Concierge 24/24 tại những thành phố lớn như London, New York, Paris, Milan, Dubai, Thượng Hải, Hong Kong, San Francisco và Nga. Nhóm tư vấn về phong cách sống của Vertu sẽ giúp khách hàng cập nhật những kiến thức cần thiết và các thông tin mới nhất về các địa điểm trên để họ dễ dàng hòa nhập với cuộc sống tại nơi đó.
  • Vertu Concierge giúp khách hàng kết nối với nhà quản lý và các chuyên gia trong mọi lĩnh vực. Ví dụ, khách hàng có thể kết nối với các cố vấn và chuyên gia của PSG (công ty tư nhân về an ninh và quản trị rủi ro hàng đầu thế giới) thông qua các tiện ích của Ver Concierge trong trường hợp cần sự hỗ trợ và đảm bảo an ninh.
  • Một điểm đặc biệt khác của tiện ích Vertu Concierge khiến giới thượng lưu phải say đắm và “đổ gục” chính là khả năng hỗ trợ mua sắm những món đồ cao cấp, đắt đỏ và giới hạn tại bất cứ nơi nào trên toàn thế giới. Ví dụ như những chiếc túi Hermes hay đôi giày đế đỏ của Christian Louboutin bằng mọi cách hợp pháp có thể.

2. Vertu Life – nâng tầm cuộc sống cho khách hàng

Đặc biệt ngoài tiện ích Vertu Concierge chính là Vertu Life – Chức năng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ độc quyền, lối sống đẳng cấp thượng lưu, sự kiện quan trọng và khả năng mua sắm tại các thương hiệu cao cấp trên thế giới.

Ví dụ: Khách hàng có thể sở hữu một tấm vé thông hành tham dự các chương trình, sự kiện quan trọng trên toàn thế giới nhờ tiện ích Vertu Life như các show trình diễn thời trang nổi tiếng (tuần lễ thời trang London, Paris,…) hay các sự kiện thuộc lĩnh vực nghệ thuật (Liên hoan phim Cannes, triển lãm nghệ thuật Venice Biennale,…) và các chương trình thể thao được yêu thích (giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đua xe Công thức 1, giải Golf The Open Championship,…)

Vertu Signature Touch review: This isn't a phone, it's an £8,500 experience with its own concierge

3. Vertu Certainty – bảo mật tuyệt đối

Bảo mật dữ liệu luôn là điều mà nhiều khách hàng sử dụng điện thoại di động hay máy tính xách tay quan tâm nhất. Vertu có chức năng gì liên quan đến chế độ bảo mật hay không? Câu trả lời chính là Vertu Certainly – tổ hợp dịch vụ bảo vệ điện thoại và dữ liệu khách hàng. Tiện ích này giúp các thông tin về lịch sử giao dịch, đối tác, hay chiếc lược khách hàng được bảo mật 100% với lớp khoá an ninh hoàn hảo, không thể bị rò rỉ.

Bên cạnh đó, Vertu còn hợp tác với các đối tác chuyên môn trong lĩnh vực an ninh để tạo cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng:

  • Tích hợp Kaspersky – phần mềm diệt virus hiệu quả hàng đầu thế giới
  • Dịch vụ iPass cung cấp quyền truy cập wifi trên toàn thế giới
  • Dịch vụ bảo vệ PSG (Protect Services Group): Nhờ có dịch vụ này, bạn có thể tìm chiếc Vertu đang thất lạc của mình và xóa hết toàn bộ dữ liệu không muốn bị rò rỉ từ xa
  • Công nghệ Silent Circle (Silent Tex và Silent Phone) giúp mã hoá dữ liệu liên lạc của khách hàng. Người dùng có thể thực hiện gọi thoại và nhắn tin bằng hệ thống tần số viễn thông độc quyền của Vertu mà không cần lo lắng về sự xâm nhập của bất kỳ đối tượng nào
  • Dịch vụ Certainly đảm bảo an ninh tuyệt đối cho chiếc Vertu trong quá trình sử dụng. Trong trường hợp bất cứ bộ phận nào của điện thoại bị xước, vỡ hoặc hư hỏng, đều được thay mới và hoàn toàn miễn phí

Vertu Constellation Review: The Billionaire's Phone | Android Central

Ngoài những chức năng cơ bản, Vertu xứng đáng là biểu tượng cho sự đẳng cấp và xa hoa trong giới thượng lưu với những chức năng độc quyền và mới lạ. Hy vọng bài viết của LONG VERTU BOUTIQUE đã giúp trả lời câu hỏi “Vertu Concierge, Vertu Life vẻ đẹp linh hồn của VERTU là gì vậy ?” của nhiều bạn đọc.

Người thực hiện: Lưu Tiến Đạt – LONG VERTU BOUTIQUE

Bình luận

Registration isn't required.

6.166 bình luận